Mẫu thiết kế phòng khách đẹp 2016


Để lên ý tưởng cho và thiết kế ra mẫu phòng khách phù hợp với bạn, các kiến trúc sư thiết kế sẽ dựa hoàn toàn theo tính cách, phong thái của chủ nhà cũng như diện tích của gian phòng như thế nào để lên ý tưởng và thiết kế cho hợp lý nhất. Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà và cũng là nơi thường xuyên nhiều người qua lại nhất nên các kiến trúc sư cần chăm chút một cách tỉ mỉ nhất.
Đèn trong phòng khách là một yếu tố rất quan trọng vì nó góp phần một cách âm thầm trong việc tôn vinh nét đẹp của phòng khách nhà bạn.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều các loại đèn phòng khách với nhiều kiểu dánh phong phú với những cái tên nổi bật: đèn kính ghép màu, đèn kính khắc màu và đèn chùm pha lê. Để bạn có thể lựa chọn được loại đèn phù hợp với không gian phòng khách cảu ngôi nhà, bạn cần lưu ý đến kích thước loại sao cho phù hợp với diện tích phòng cũng như phong cách kiến trúc của phòng. Theo phong cách hiện đại, các kiến trúc sử thường khuya bạn sử dụng các mẫu đèn kính ghép màu để trang trí phòng khách vì có thiết kế gọn gàn và ít chi tiết, vừa dễ lau chùi vừa tăng tính hiện đại, trẻ trung.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.